FANDOM

Trình Độ A-sửa

Gaara sửa

  • Biệt danh: Gaara bão cát
  • Thông tin thêm: Gaara là một ninja tài năng của làng cát. Cậu có Nhất Vĩ Shukaku trong người nên được bảo vệ bởi cát ( theo 1 số nguồn thì đó là từ tình thương của mẹ cậu Karura). Cha cậu là Kazekage Đệ Tứ và cậu là Kazekage Đệ Ngũ và cậu là em út trong ba chị em làng cát

Uzumaki Naruto sửa

  • Biệt Danh: Cửu Vĩ Hồ . Chức Vụ: Hokage Đệ Thất - Tuyệt Kỹ : Phân Thân Chi Thuật,Cậu là Jinchuuriki của Cửu Vĩ. Là định mênh thay đổi thế giới ninja làng Konoha.
  • Thuật Triệu Hồi: (Cóc)
  • Uzumaki Naruto Liên hoàn cước.
  • La Toàn Hoàn: Rasengan.
  • Thuật Quyến Rũ: Sexy no jutsu.
  • Phong Độn: La Toàn Hoàn: Phong Độn: Rasen siruken
  • Phong Độn: La Toàn Hoàn Thủ Lý Kiếm: Phong Độn: Rasenshuriken.
  • Khẩu Kỳ Chi chi.
  • Cảnh Giới Hiền nhân ( Hiền nhân thuật ).
  • Đại Ngọc La Toàn Hoàn: Oodama Rasengan.
  • Hiền nhân Thuật: La Toàn Liên Hoàn: Hiền nhân thuật: Rasenngan.
  • Trạng thái Cửu Vĩ : Bom vĩ thú.

Hyuuga Nejisửa

  • Biệt danh: Không có.
  • Chức vụ: Jonin của Làng Lá.
  • Tuyệt kỹ: Byakugan.
  • Thông tin thêm: Neji là con của Hizashi và là niềm tự hào của gia tộc Hyuga. Mất cha từ nhỏ, Neji luôn tin rằng "Số phận là điều đã được viết ra sẵn, dù có làm gì đi nữa, con người cũng không thể thoát khỏi lời nguyền số mệnh". Cậu đã chứng tỏ mình là kẻ "mạnh hơn" trong kì thi tuyển Chuunin sau khi đánh bại Hinata và tiếp đó là cuộc chạm trán với Naruto. Mỗi lần Neji đánh gục Naruto, Naruto lại vùng dậy và đánh trả để chứng minh cho cậu rằng "Số phận con người có thể thay đổi". Với nguồn chakra Cửu vĩ vượt trội trong người, Naruto đã đánh bại Neji và từ đó đã thay đổi cái nhìn cuộc sống nơi cậu. Sau khi đọc bức thư tuyệt mệnh của cha mình để lại, Neji đã tha thứ cho người bác Hiashi và quyết tâm luyện tập lại từ đầu. Trong cuộc chiến với làng Âm Thanh, Neji đã đánh bại Kidomaru và trọng thương nặng. May mắn thay, Shizune đã có mặt kịp thời và cứu sống cậu trong gang tấc. Trong trận chiến cuối cùng với Thập vĩ do Madara và Tobi điều khiển, cậu đã dùng thân mình che chắn cho Naruto khỏi một đợt tấn công của Thập vĩ và đã hy sinh.

Kurenaisửa

  • Biệt danh: Không có.
  • Chức vụ: Lãnh đạo đội 8.
  • Tuyệt kỹ: Genjutsu.
  • Thông tin thêm: Kurenai là lãnh đạo của đội 8, bao gồm Hinata, Kiba và Shino. Cô là một ninja thiên tài của làng Lá (trở thành Jonin từ lúc 13 tuổi) và còn là một chuyên gia sử dụng ảo thuật. Trong cuộc chiến với Akatsuki, Kurenai đã có thể dụ Itachi và Kisame rơi vào bẫy ảo thuật của mình. Cái chết của Asuma đã để lại cho cô một nỗi đau khôn tả, tuy nhiên, cô vẫn cố gắng sống vì đứa con chưa chào đời của mình.

Rock Leesửa

  • Biệt danh: Lông mày rậm.Chức vụ: Chuunin của Konoha.
  • Tuyệt kỹ: Lý Liên Hoa, Bát Môn Độn Giáp.
  • Thông tin thêm: Lee là học trò của Maito Gai trong nhóm Gai (gồm Neji, Tenten và Rock Lee), một chàng trai trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Từ nhỏ, Lee đã bị mọi người xem thường vì khả năng Ninjutsu và Genjutsu yếu kém của mình. Cậu quyết tâm theo đuổi võ thuật và hoàn thiện kĩ năng Taijutsu của mình dưới sự huấn luyện của Guy. Với kĩ năng Taijutsu hoàn hảo, Lee dễ dàng áp đảo những đối thủ khác (Gaara, Kimimaro, Raiga, Gennoo...). Lee từng thú nhận tình cảm của mình với Sakura nhưng xem ra tình cảm đó không được Sakura đáp trả vì trong lòng cô chỉ có bóng hình Sasuke. Hiện tại, Lee và những ninja khác đang chiến đấu chống lại kế hoạch Nguyệt Nhãn của Madara.

Momochi Zabuzasửa

Biệt danh: Ác quỷ làng Sương Mù. Chức vụ: Thành viên của Thất kiếm làng Sương Mù. Tuyệt kỹ: Thủy độn, Thủy Ngục. Thể thuật. Thông tin thêm: Zabuza được xem là ninja tàn ác nhất trong lịch sử làng Sương Mù. Cùng với Haku, một cậu bé sở hữu Huyết kế giới hạn trong người, họ trở thành những lính đánh thuê chuyên nghiệp. Trong một lần chạm trán với Đội 7, Zabuza đã bị Kakashi đánh bại. Haku cũng chết vì đỡ đòn cho hắn. Sau khi nghe những lời chỉ trích Naruto buộc miệng nói ra, Zabuza khóc trong ân hận và thú nhận rằng hắn cũng quan tâm đến Haku và chưa bao giờ xem cậu là một công cụ để lợi dụng. Trước khi chết, Zabuza đã giết Gatoo (kẻ đi thuê ninja với mưu đồ bất chính). Cuối cùng, Zabuza và Haku được Đội 7 chôn cất cạnh nhau cùng với thanh Đao phủ.

Inuzuna kibasửa

Biệt danh: Không có. Chức vụ: jounin của Konoha. Tuyệt kỹ: Kết hợp với Akamaru, Nha Thông Nha. Thông tin thêm: Kiba là người của tộc Inuzuka và thành một thành viên trong nhóm Kurenai (Bao gồm Kiba, Shino và Hinata). Sau thất bại trước Naruto trong kì thi tuyển Chuunin, Kiba trở nên bớt kiêu ngạo hơn và xem Naruto là một người bạn chí cốt. Trận chiến được biết đến nhiều nhất của cậu là cuộc chạm trán với Ukon, một ninja thuộc Tứ quái làng Âm Thanh. Kiba may mắn sống sót nhờ sự giúp đỡ của những người bạn làng Cát (Kankuro). Cùng với Shino và Hinata, đội Kureina đã trải qua nhiều nhiệm vụ khó khăn: Săn Tam vĩ, Truy lùng Itachi và nhất là cuộc xâm lăng của Pain. Giống như mọi người, Kiba cũng đang chiến đấu chống lại kế hoạch Nguyệt Nhãn.

Aburame Shinosửa

Biệt danh: Không có. Chức vụ: Chuunin của Konoha. Tuyệt kỹ: Điều khiển côn trùng. Thông tin: Là một người ít nói, trầm tính, nổi giận một cách nhẹ nhàng...

Kankurousửa

Biệt danh: Chức vụ:Jouunin của lang Cát  Tuyệt kỹ:điều khiên rối và có thể đề  kháng gần như mọi loại độc Thông tin thêm:

Temarisửa

Biệt danh: Chức vụ:jounin cua lang cat Tuyệt kỹ: Thông tin thêm: Temari là thành viên của team Baki cũng như chị gái của Kazekage đệ Ngũ Gaara. Cô luôn mang bên mình một cây quạt lớn tương ứng với nhẫn thuật thường dùng của cô là tạo ra những cơn gió, lốc. Temari cùng đội của mình tới làng Lá tham dự kì thi Chuunin và cô đã thua trước Shikamaru. Tuy nhiên, cô vẫn được biết tới như là một kunoichi thông minh, sắc sảo nhưng cũng nóng tính.

Gurensửa

Biệt danh: Chức vụ:jouunin S Tuyệt kỹ: Thông tin thêm: thuộc hạ của orochimaru

Shinobigashirasửa

Biệt danh: Chức vụ: Tuyệt kỹ: Thông tin thêm:

Uchiha Kagamisửa

Biệt danh: Không có. Chức vụ: Không có. Tuyệt kỹ: Sharingan. Thông tin thêm: Kagami là ninja của Konoha trong cuộc đại chiến ninja lần I, thuộc đội Tobirama (bao gồm Tobirama Senju, Hiruzen Sarutobi, Koharu Utatane, Homura Mitokado, Danzou Shimura, và Torifu Akimichi).

Akimichi Torifusửa

Biệt danh: Không có. Chức vụ: Không có. Tuyệt kỹ: Đang cập nhật... Thông tin thêm: Torifu là người tộc Akimichi của làng Lá, cậu là thành viên thuộc đội Tobirama (bao gồm Tobirama Senju, Hiruzen Sarutobi, Koharu Utatane, Homura Mitokado, Danzou Shimura, và Torifu Akimichi).

Sheesửa

Biệt danh:an con cat thi nhieu deo cug nhieu nua

Daruisửa

Haruno Sakurasửa

Haruno Sakura ( Hoa anh đào mùa xuân)

Biệt danh: trán dô .Chức vụ:jounin, thành viên đội 7 

tuyệt kĩ : taijutsu 

thông linh chi thuật 

thuật trị thương   Bách Hào Thuật

tăng cường chakra 

có nhiêu đó thôi 

tiểu sử : Sakura là một kunoichi sinh ra trong 1 gia đình bình thường tại làng Konoha. Từ hồi nhỏ, tại học viện, cô thường hay bị các bạn trêu là "trán dồ" , vì vậy cô cắt tóc lòa xòa để che đi. Đến khi cô gặp được Ino,Ino đã giúp cô vượt qua và tự tin hơn. Khi Sakura biết Ino cũng thích Sasuke như mình, họ trở thành đối thủ.Nhưng sakura rất xấu nên không được cho là mạnh nhất. 

Sau kì thi Genin, cô được xếp với Naruto và Sasuke. Đội 7 đã vượt qua nhiều nhiệm vụ khó khăn. Trong kì thi chunin, cô đã tự nhận ra và cô chiến đấu bảo vệ đồng đội của mình. Sau kì thi, Sasuke bỏ đi, cô đến gặp Tsunade và xin bà dạy mình. Cô đã làm Tsunade phải kinh ngạc. 2 năm sau, Naruto trở lại, trong lần KT, cô khiến Jiraija và Kakashi ngạc nhiên.Cô vượt qua nhiều thử thách , quyết tử vì Sasuke.  

Trong THẾ CHIẾN NINJA LẦN THỨ 4, cô đã thể hiện sức mạnh của mình làm Hashizama cũng phải thốt lên: " ... sức mạnh còn dữ hơn cả Tsunade ! " Cô đã cùng Naruto và Sasuke tạo ra 1 thế hệ tam nin mới. Họ hợp sức với nhau đánh bại Madara. Khi Kaguya được hồi sinh, Sakura và đồng đội mình giết Kaguya. Chiến tranh kết thúc, đội 7 trở về làng và trở thành huyền thoại. Cô trở thành vợ của Sasuke và có 1 đứa con.  

Lúc này Sasuke cũng đã nhận ra rằng Sakura là người con gái duy nhất trên thế giới này còn nghĩ về anh.

Sakura mang nét cá tính, mạnh mẽ và được nhiều chàng theo đuổi bởi mái tóc anh đào xinh đẹp, mệnh danh là hot girl của nàng lá. Cô cũng đc kakashi khen là 1 thiên tài về ảo thuật vì đã phá đc ảo thuật của làng âm thanh khi mới chỉ là 1 gennin

Karinsửa

Biệt danh: Chức vụ: Tuyệt kỹ: Trị thương bằng cách cho người khác cắn vào mình. Là người mang họ Uzumaki giống với mẹ của Naruto, đặc điểm nhận dạng ở mái tóc màu đỏ.

Akimichi Choujisửa

Biệt danh: Phàm ăn đại nhân Tên cấm: Mập,béo,ú Chức vụ: Chunin làng Konoha.

Tuyệt kỹ: Thuật bội hóa (biến khổng lồ)

Thông tin thêm:

Hakusửa

Biệt danh: Chức vụ: Ninja làng sương mù. Thông tin thêm: Haku có nghĩa là "trắng", dịch ra tiếng Hán Việt là Bạch. Kakashi đhfhfcyf từng nói rằng Haku trong trắng như tuyết. Đúng vậy, không chỉ trong tâm hồn mà còn vì vẻ ngoài thanh tú, trong sáng của một cô gái 15 tuổi, nhưng thật ra cậu lại là con trai!

Cậu là một trong những ninja thuộc bộ tộc huyết kế giới hạn Hyoton. Nhưng do bộ tộc này đã tàn sát quá nhiều người nên đi đến đâu cũng bị xua đuổi. Mẹ của Haku là một trong số đó, bà đã lưu lạc và tình cờ gặp và đã kết hôn với bố của Haku. Và cậu bé Haku chào đời trong tình thương yêu của cả bố lẫn mẹ. Một hôm, Haku sử dụng Hyoton và đột nhiên mẹ cậu đã nhìn thấy và bà đã mắng cậu vì sợ bị lộ bí mật vế Huyết kế giới hạn của mình. Điều không may đã xảy ra, bố cậu đã nhìn thấy cậu sử dụng phép thuật và ông đã giết chết mẹ Haku và sau đó định giết cậu. Nhưng lúc đó cậu đã sử dụng Huyết kế giới hạn nên không bị chết nhưng bố cậu thì đã bị đóng băng. Sau đó, cậu ngồi một mình trên cầu khóc và đã gặp Zabuza Momochi. Haku đã đồng ý làm mọi việc vì Zabuza và sau đó đã đi theo vì biết ơn Zabuza Momochi. Sau đó hai người đến Sóng Quốc đầu quân cho lão Gato.

Trong cuộc chiến tại Sóng Quốc với Đội 7 của Naruto, Haku đã chết sau khi đỡ cú tấn công jgtủa Hatake Kakashi thay cho Zabúzà

Hyuuga Hinatasửa

Biệt danh Người rất nhút nhác Chức vụ: chunin làng lá Tuyệt kỹ: Bạch nhãn, Lục thập tứ quyền , cô có bộ ngực vĩ đại, ứng cử viên nặng kí thay thế tsunade.Hot Girl làng lá sau Sakura

Thông tin thêm: Cô gái nhút nhát, luôn dõi theo Naruto và rất ngưỡng mộ và yêu Naruto.Nhìn bề ngoài có vẻ yếu đuối nhưng lại rất bướng bình nữa.Dù là người thừa kế , nhưng cô luôn bị coi là kẻ thất bại.Cô luôn bị xem là kẻ bỏ đi , Dù đã rất cố gắng để chứng tỏ bản thân , nhưng trong các nhiệm vụ cô luôn thất bại. Sau cuộc thi tuyển Jounin, cô đã thua Neji nhưng bản thân đã thay đổi, trở thành một người mạnh mẽ. Trong cuộc chiến với Pain tại Làng Lá, cô đã cố gắng giúp đỡ Naruto khi cậu bị Pain đả thương, đó cũng là lúc cô nói cô yêu Naruto. Hiện tại, sau cuộc chiến với Madara, cô và Naruto đã cưới nhau và có 2 đứa con.

Yamanaka Inosửa

Biệt danh:Ino heo Chức vụ: chunin làng lá Tuyệt kỹ: Chuyển tâm thuật

Thông tin thêm:

Ino Yamanaka (tiếng Nhật: 山中いの) lúc đầu không thích cả Shikamaru lẫn Choji (Shikamaru hay càu nhàu còn Choji thì chỉ biết ăn), nhưng cô đã hoàn toàn thay đổi khi cùng họ lập nhóm. Ino là con gái của Yamanaka Inoichi, gia tộc Yamanaka, chủ một cửa hàng hoa nhỏ ở Konoha. Cô bé cắm hoa rất khéo cũng giống như sử dụng Thuật chuyển tâm vậy. Cô vừa là một người bạn vừa là đối thủ của Haruno Sakura.

Ino là người bạn đầu tiên và thân nhất của Sakura, đã giúp cho Sakura thấy được giá trị của bản thân mình. Khi còn ở tuổi thơ, cô đã tặng cho Sakura một sợi dây ruy-băng đỏ và nói rằng, Sakura không việc gì phải giấu đi cái trán quá cao của mình cả. Từ đó, Sakura và Ino trở thành bạn thân.Sau đó, Sakura đã thích Uchiha Sasuke, cũng là người trong mộng của Ino, ở trường đào tạo Ninja. Sakura biết chuyện, tình bạn của họ từ đó chấm dứt. Sakura gọi Ino là "Ino-pig(lợn)"- tên Ino cũng có nghĩa là lợn-còn Sakura - Ino gọi cô là "forehead girl" để nói về cái trán của Sakura và họ trở thành đối thủ của nhau. Tuy nhiên sau cuộc thi Chunin 2 người đã lại trở lại làm bạn.

Ở phần 2 Ino đã lớn lên và xinh đẹp nhiều hơn trước, Ino thật sự đã rất tiến bộ. Cô có vẻ rất thích Sai vì Sai gọi cô là " Miss Lovely "(người đẹp).Sau đó, Ino cùng Choji đến giúp Shikamaru trong trận đánh với Hidan và Kakuzu của hội Akatsuki. Lúc đó, Asuma bị thương rất nặng. Cô trị thương nhưng không thể vì vết thương quá nặng(nội thương 4 chỗ) nằm ngoài khả năng của cô. Ino chỉ mong là mình có được khả năng trị thương giỏi như Sakura hay các bác sĩ ninja để cứu Asuma. Asuma nhờ Ino hãy thay ông trông chừng Chouji và Shikamaru. Nói với Ino là đừng để thua Sakura trong thuật trị thương và tình cảm.

Tentensửa

Biệt danh: Chức vụ: Tuyệt kỹ: vu khi Thông tin thêm:La mot co gai manh me va than tuong cua co la tsunade hokage de ngu va co thuoc doi thay Gai dong doi cua co la neji, lee va thay Gai. Uoc mo cua co la tro than 1 nu ninja manh me

Vì một số lí do nên không có thông tin của nhân vật cấp B mong các bạn thông cảm Thân! Hết! [[Liên kết http://narutofan.forumn.net/http://www.alo8.com]

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên