FANDOM

[NaruHina] Cuộc sống thật tuyệt vời

Author: existence555 Translator: littlesunnygirl Rated: Fiction K+ 

Cetegory: Romance

Pairing: NaruHina

Status: Complete Disclaimer: Bản quyền gốc thuộc về Kishimoto. Câu chuyện thuộc về sáng tạo của tác giả. Người dịch chỉ sở hữu bản dịch của fic này.

(Naruto trong ngày cưới)

Hôm nay là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đúng thế, tôi sẽ kết hôn!

Tôi chưa bao giờ là một người sâu sắc, và cũng không hay để ý đến những điều nhỏ bé trong cuộc sống, bởi thực tế là tôi không thể hiểu được chúng.

Tôi cũng đã dành nhiều thời gian để tỉm hiểu về con gái, và như Shikamaru nói, họ quả thực rất khó hiểu. Ví dụ như Sakura, cuối cùng thì tôi cũng biết tình cảm dành cho cô ấy chỉ là tình bạn, và trong tim cô chỉ có mình Sasuke thôi. Thật kỳ lạ là tôi không mấy bận tâm về việc này nữa, chắc là từ khi tôi hình dung ra con của mình sau này, một Naruto nhí với đôi mắt màu xanh lá cây…-_-

Khi Hinata thổ lộ với tôi tình cảm của cô ấy, tôi đã chọn cách im lặng. Tôi biết thế là không công bằng với cô, nhưng tôi có quá nhiều việc phải bận tâm, và tôi không muốn bị xao nhãng. Nhưng lý do thực sự là do tôi quá nhát gan, tôi còn không dám nghĩ về tình cảm của mình.

Sau cuộc đại chiến, Sasuke đã trở về, giờ đây tôi có thể nghỉ ngơi rồi. Và điều đầu tiên tôi nghĩ đến là Hinata. Những lời nói của cô, hình ảnh của cô cứ xuất hiện trong tâm trí tôi.

Nghĩ lại thì trước đây tôi không chú ý nhiều đến cô ấy. Tôi cũng thấy má cô ửng đỏ mỗi khi gặp tôi, nhưng lại cứ nghĩ rằng đó là do cô sợ tôi.

Bây giờ, mỗi khi thấy Hinata, tôi cảm thấy chúng tôi sinh ra là để cho nhau. Trái tim hai chúng tôi như đã hòa làm một.

Lúc nào tôi cũng nhớ cô ấy, muốn gặp cô. Tôi thích ngắm những biểu cảm dễ thương của cô. Đó là khi má cô ửng hồng, khi hai ngón tay chạm nhẹ vào nhau, khi cô ấy ngượng ngùng lúc thấy tôi.

Một lần, Sasuke và Sakura cãi nhau, và họ bỏ mặc tôi một mình vì vậy tôi phải tìm ai đó đi chơi cùng hay là tôi cố lấy lý do đó để rủ Hinata đến quán Ichiraku với ý định tìm hiểu thêm về cô ấy.

Khi tôi vừa mở lời, Hinata đã ngất. Nhưng tôi không phát hoảng như mọi lần nữa, Kiba nói với tôi đó là chuyện thường và rằng cô ấy sẽ rất vui nếu tôi mời cô đi chơi.

Tối hôm đó, tôi chỉ ăn có hai bát ramen, vì tôi còn bận nhìn ngắm cô gái ngồi cạnh mình. Tôi nhận ra cô ấy dễ thương và xinh đẹp đến nhường nào. Nhưng thật xấu hổ vì tôi đã quên mang ví và Hinata đã trả tiền cho phần ăn của hai đứa.

Mặc dù Hinata có đôi mắt giống Neji, tôi nhận thấy cô dịu dàng , nhạy cảm hơn và dễ gần hơn. Tôi tự hỏi má cô có phải luôn ửng hồng như lúc này không?

Tôi rất tò mò về cuộc sống của cô nên Hinata đã kể cho tôi về gia đình mình, những người bạn của cô ấy và nhiều điều khác nữa. Trông cô vui vẻ và tự tin hơn thường ngày, tôi thích điều đó.

Vào cuối buổi hẹn, khi chúng tôi dảo bước trên con đường tiến đến phủ Hyuuga, Hinata nói với tôi những cảm nhận của trái tim mình.

Nếu mai sau khi tôi già, và có thể sẽ quên đi nhiều thứ, nhưng chắc chắn tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc ấy, từng lời mà cô ấy nói sẽ luôn ở trong tâm trí tôi.

Chúng tôi dừng lại bên dưới một ngọn đèn trên con phố vắng.

“ Naruto-kun…!” Hinata nói.

“ Mỗi khi được ở bên cậu, tớ cảm thấy rất an toàn và hạnh phúc. Trái tim của tớ sẽ mãi mãi dành cho cậu, cậu là lẽ sống của tớ, là mặt trời của tớ…Điều đó liệu có ý nghĩa?…”

Giây phút đó, tim tôi như ngừng đập.

Hinata đặt một nụ hôn nhẹ lên má tôi, và vì qua ngượng ngùng, cô

ấy quay đầu định chạy đi. Nhưng tôi đã kịp nắm lấy tay cô ấy và kéo lại.

Tôi vòng tay ôm lấy Hinata và trao cho cô nụ hôn đầu ngọt ngào nhất.

“ Tớ yêu cậu!” tôi thì thầm.

“ Tớ cũng vậy” Hinata khẽ nói.

Hai tuần trước, tôi cầu hôn cô ấy tại bữa tiệc của Shikamaru và Temari. Hinata biến tôi thành chàng trai hạnh phúc nhất thế giới khi cô nói “ Em đồng ý!” và trao cho tôi một nụ hôn trước mặt tất cả mọi người.

Bạn bè và người thân đều vui mừng cho chúng tôi. Riêng thầy Gai và Lee thì khóc nức nở , thật là…nhất là khi họ bắt đầu la hét về tình yêu tuổi trẻ đẹp như thế nào. Tin tôi đi, họ khiến tôi sợ.

Đó là lý do tôi đứng đây ngày hôm nay, chờ đợi để được nhìn thấy cô dâu đẹp nhất Konoha, không, đẹp nhất thế giới chứ!

“ Naruto! Naruto!”

“ Hả?”

“ Cô dâu đến rồi!” Kiba – tên phù rể to mồm nhấy mà tôi từng thấy hét lên.

Nhạc vang lên, cánh cửa từ từ mở ra, và đây rồi…tình yêu của tôi…!!!!

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên