FANDOM

Konoha High School

Author:   Knight In Voided Armor Translator: littlesunnygirl Rated: Fiction M 

Status: Complete Disclaimer: Bản quyền gốc thuộc về Kishimoto. Câu chuyện thuộc về sáng tạo của tác giả. Người dịch chỉ sở hữu bản dịch của fic này.

(Ngôi trường của các nhân vật trong Naruto)

Chap 1:

Uchiha Itachi

Tôi là học sinh cuối cấp. Điều đó có nghĩa là tôi đã ở đây QUÁ lâu rồi. Dù sao đây cũng là năm học cuối, không thể phàn nàn gì nữa. Tôi thường ngồi phía cuối lớp và quan sát. Đây sẽ là một năm tuyệt vời cho cậu em trai bé bỏng của tôi. Với cậu bé Kyuubi, một thành viên nữa của Hyuuga, và rất nhiều đứa trẻ đặc biệt khác. Tôi dự định sẽ không nói chuyện với đứa nào, kể cả Sasuke. Nhưng sự thực là chúng chuẩn bị nhập học rồi.

Học sinh năm cuối là một nhóm toàn những con người thú vị. Kisame là bạn thân của tôi, cậu ấy chơi Hockey. Sasori là tên giống con gái nhất trong nhóm, chắc chỉ có hắn nghĩ rằng mình không giống như vậy. Deidara là tên BỆNH nhất. Hidan và Kakuzu thích chơi bài và tán chuyện với học sinh lớp dưới. Ngoài ra còn có năm người nữa không thuộc nhóm của tôi. Tôi không biết nhiều về họ, chỉ biết tên cầm đầu Kimimaro là một gã đáng gờm. Hắn cũng luôn ngồi ở cuối lớp. Tôi có thể đoán rằng có cái gì đó mờ ám ở hắn. Có một tên nữa là Pain.

Trong đám học sinh năm hai, Temari và Kankuro nằm trong bộ ba…mà ta luôn thấy chúng đi cạnh nhau…cùng với Gaara. Đáng nhẽ cậu ta cũng là học sinh mới nhưng lại được đặc cách lên một lớp. Tất nhiên có cả Rock Lee, Tenten và Neji nữa. Sẽ là một năm học đầy rắc rối đây.

Ngày Đầu Tiên

Naruto buộc dây giày và ra khỏi nhà. Cậu rất lo lắng. Học sinh cũ thường trao cho học sinh mới ánh nhìn kỳ lạ, những cặp mất như muốn xuyên thấu mọi thứ. Đây là một kinh nghiệm đáng sợ nhất.

Cậu nghiêng người về phía Kiba và nói “ Thật là kinh khủng”

“ Ừ, nhưng tớ phải đi vệ sinh cái đã” Kiba trả lời và chạy vụt đi.

Itachi và Kisame lướt qua họ, và Itachi mỉm cười.

Naruto hy vọng đây sẽ là một dấu hiệu tốt, họ có thể kết bạn. Cậu cần một người hướng dẫn cho mình, và không ai có thể tốt hơn Itachi.

Naruto nhìn quanh để tìm Sasuke, nhưng không thấy gì. Làm sao mà cậu ta lại có thể bỏ lỡ ngày nhập học được chứ.

Bỗng có ai đó vỗ nhẹ vào vai cậu, Sakura “ Này Naruto, cậu ổn chứ?”

“ Ừ, chỉ hơi lo thôi, chỗ này thật điên khùng”

Sakura nhìn Naruto tỏ vẻ thông cảm “ Đúng đấy, phải kết bạn mới thôi” và Naruto gật đầu.

Kankuro nhìn chị gái mình “ Bọn học sinh mới trông có vẻ thảm hại quá nhỉ?”

Temari “ Đúng thế, trông chúng thật…”

Kankuro quay sang “ Bệnh hoạn”

Temari cười lớn “ Chính xác”

Kankuro giơ nắm đấm về phía một cậu học sinh mới với con chó trên tay. Kiba lùi lại và ngã phịch xuống đất.

Temari đập vào tay Kankuro “ Làm gì vậy?”

“ Vui mà, lai chối đi” Kankuro cười.

Ngay lúc đó Kankuro thấy cặp mắt đỏ au của một thành viên tộc Uchiha đang nhìn mình và ngã lăn xuống đất. Temari cười phá lên trước khi đỡ em trai dậy.

Kankuro “ Thỉnh thoảng em thấy rất ghét gã đó”

Temari nhìn Itachi lướt qua “ Nhưng mà anh ấy thật sự rất dễ thương!”

“ Chị không có cơ hội đâu” Kakuro cười lớn.

Temari giận giữ và cho Kankuro một đá “ Sao em biết được”

Kankuro nhăn nhó “ Sao hắn ta phải hẹn hò với chị trong khi đã có Tayuya và Deidara chứ, hơn nữa hắn ta sẽ không bao giờ hẹn hò với học sinh lớp dưới”

Temari vắt chéo chân, bỉu môi “ Chị sẽ cho em thấy”

Kankuro ôm bụng cười khúc khích. Bỗng cậu nhìn xung quanh và tìm kiếm Gaara, tuy không thấy cậu em tóc đỏ đâu nhưng Kankuro khá chắc là cậu ta ở quanh đây.

Temari hỏi “ Em thấy Gaara à?”

Kankuro ngồi xuống canh chị mình “ Không, em đang tìm nó”

Họ ngồi đó cho đến khi chuông reo và chạy vội về lớp.

Gaara

Gaara nhìn ra ngoài cửa sổ. Cậu ghét lớp học nay, kiểm soát chakra. Cậu chẳng mấy hứng thú với nó, Gaara có thể kiểm soát chakra của cậu một cách thuần thục từ lâu rồi.

Thời gian trôi qua thật chậm nhưng cuối cùng cũng đến bữa trưa. Cậu ngồi xuống một cái bàn cùng với vài người bạn đã quen.

Shino lấy mấy cái bánh quy của Gaara và đưa cho cậu một cái pudding. Gaara gật đầu, đó là sự trao thường xuyên khi hai người học ở trường cũ.

Gaara ước mình đã không nhảy lớp, cậu muốn ở cùng lớp với Shino và Shikamaru hơn. Họ đã là bạn từ hồi lớp 6.

Shika cắn một miếng bánh quy “ Trời ạ, cái này ăn chán quá!”

Shino nói “ Mình nghĩ trường trung học sẽ phải thú vị hơn chứ”

Gaara đổi miếng pizza của mình lấy bánh pudding của Shika, cậu thích đồ ngọt, nó làm cậu nhớ đến tuổi thơ của mình.

Shika “ Gaara, cậu nghĩ sao về mớ lộn xộn này?”

“ Tớ không quan tâm” Gaara đáp.

Shino cười (chắc vậy vì cổ áo che kín rồi) “ Cậu chẳng bao giờ quan tâm đến cái gì cả”

Gaara ăn xong phần của mình và rời đi. Chắc hẳn Temari và Kankuro đang tự hỏi cậu đang ở đâu, cậu nghĩ mình nên đi tìm họ, mặc dù thực sự không muốn.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên