FANDOM

Pain thật ra chính là những thân xác đã chết đc hồi sinh và bị điều khiển bởi Nagato.Pain gồm 6 khả năng và cũng tương đương với 6 thân xác.Những thân xác đó gồm

Jigokudo (Địa ngục đạo)  

46181879.jpg

Thân xác của Địa ngục đạo là một Shinobi cực kì vô dụng, ông ta muốn hoà bình và chấm dứt chiến tranh nhưng bản thân lại chỉ biết khuyên mọi người khấn vái thần linh trong khi chả làm được gì.Jigokudo có khả năng hồi sinh người chết.

Gakido (Ngạ quỷ đạo)

46181878.jpg

Thân xác của Ngạ quỷ đạo là một Shinobi rất yêu thương gia đình, anh ta làm việc cật lực để cố gắng lo cho gia đình nhưng chiến tranh đã lấy hết đi tất cả của anh ta, tuy nhiên anh ta lại là một người chấp nhận số phận và chỉ biết than vãn không có ý chí cầu tiến.Gakido có khả năng hấp thụ charka.

Ningendo(Nhân gian đạo)

Human path.jpg

 Thân xác của nhân đạo là một Shinobi khá thực dụng và tốt bụng, anh ta cố gắng dạy cho những đứa trẻ biết cách sinh tồn trong thời kì chiến tranh, cố làm cho chúng đủ nhận thức để lựa chọn giữa sự sống và diệt vong.

Chikushodo (Súc danh đạo)

Animal path.jpg

Thân xác thực của Súc sanh đạo là một thành viên của gia tộc FUMA, đây là kẻ có suy nghĩ bạo lực và tiêu cực hắn luôn nghĩ rằng là một Shinobi sống trên đời, hoặc mình huỷ diệt kẻ khác hoặc bản thân sẽ bị kẻ khác huỷ diệt, một Shinobi sống là phải chiến đấu và chết và hắn cũng tin rằng thế giới Sshinobi sẽ không bao giờ có được hoà bình.Chikushodo có khả năng triệu hồi các linh vật và các Pain khác.Sau khi hắn chết thì có một người phụ nữ khác lên thay.

Shurado (Atula đạo)

Đây là đạo có hình thù kì dị nhất trong lục đạo, thân xác của đạo này là một Shinobi luyện thuật điều khiển hình nhân, hắn ta là một người chờ thời cơ và khá hám tiền luôn mong chờ chiến tranh xảy ra để, vũ khí hắn chế tạo có thể bán được giá cao với các địa chủ, theo Jiraiya hắn ta đã chọn đi theo con đường của sự huỷ diệt.

Asura Path by AkatsukiChibiness.png

Tendo (Thiên đạo)

46181860.jpg

Đây là đạo mạnh nhất trong lục đạo luân hồi. Thân xác thưc của Tendo là Yahiko , vốn là người bạn thân nhất từ thời thơ ấu của Nagato (chính là Pain bây giờ), , cậu ta có tư tưởng muốn có được hoà bình phải reo rắt vào con người nổi đau chính nổi đau sẽ đưa con người đến nổi sợ hãi tột cùng từ đó chiến tranh được dập tắt và hoà bình được lập lại, sau ki Yahiko chết tư tưởng này gắn chặt vào nhân cách của Nagato.

Trích dẫn nổi tiếng.

“Nếu như hận thù là công lý thì công lý ấy chỉ sinh ra thêm hận thù, và kéo theo là vòng tròn thù hận không dứt”

“Con người làm đau người khác mà thậm chí còn không nhận ra điều đó. Do đó mà chừng nào con người còn tồn tại, chừng đó thù hận còn tồn tại”.

“Chiến tranh đem đến nỗi đau và thương vong cho cả hai phía”

“Nỗi đau là con đường đem đến hòa bình” [1]

“Những kẻ không hề biết đến nỗi đau đớn thực sự sẽ không bao giờ biết đến hòa bình thực sự”

  1. Câu nói của Uzumaki Nagato

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên