FANDOM

100px-Cursed Seal Sasuke & Anko.svg.png

Thiên Ấn Chú

Đây là một trong những ấn chú mạnh nhất của

Orochimaru, còn cái kia thì đang được thử nghiệm, Ấn chú Địa. Ấn chú có hình 3 dấu tròn, tương tự như Sharingan, nhưng, khi sử dụng nó thì có một ngọn lửa đi qua khắp cơ thể người sử dụng nó. Khi Sasuke kích hoạt nó, da và mắt của cậu ta biến thành màu xám đen còn tóc thì biến thành màu xanh đen. Ngoài ra, cậu ta còn có một đôi cánh có màng bơi với những chiếc móng vuốt sắc nhọn từ sau lưng nghĩa là cậu ta có thể lướt rất nhanh, và còn có một dấu sao đen xuất hiện xuyên qua cầu mũi của cậu ta. Giống với tất cả ấn chú khác, người sử dụng được tăng thêm lượng Chakra và sức mạnh cơ thể khi ấn chú được kích hoạt.

Anko có được ấn chú là do Orochimaru đã đưa vào cô khi cô còn là học trò của hắn. Cô, cùng với 9 người khác có được ấn chú từ tay Orochimaru. Cô là người duy nhất sống sót trong số đó, một trong mười tỷ lệ thành công của ấn chú đó. Vì cô không muốn sử dụng nó, ấn chú mất đi và Orochimaru cũng xóa luôn trí nhớ của cô. Trong một lúc, ấn chú có thể kích hoạt trở lại khi cô và Orochimaru trạm chán nhau trong Khu Rừng Chết nhưng sau đó đã được Đệ Tam phong ấn lại.

Orochimaru đã đưa ấn chú vào Sasuke ở một nơi nào đó trong Khu Rừng Chết. Orochimaru muốn ấn chú phá hủy tâm trí Sasuke và hắn có thể lấy được cơ thể của Sasuke. Kakashi Hatake đã sử dụng thuật Phong ấn để cố gắng ngăn chặn nó lại, nhưng tác dụng của Phong ấn tùy thuộc vào việc Sasuke có sử dụng ấn chú đó hay không và cuối cùng Sasuke đã quyết định nâng ấn chú lên cấp độ 2 với sự giúp đỡ của Tứ Quái làng Âm Thanh đế đi đến Orochimaru. Trong trận chiến của Sasuke với Itachi ở phần II, khi Sasuke sử dụng ấn chú, Orochimaru xuất hiện, ( trước đó hắn đã được hấp thụ vào cơ thể Sasuke ) và cuối cùng đã được Itachi giải ấn.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên